Califood

“Không chỉ cung cấp những món ăn lẻ truyền thống như trước đây, tại CaliFood các chuyên gia ẩm thực sẽ tính toán lượng đồ ăn, số lượng món ăn và chế biến thành phần để mang bữa tiệc 5 sao đến từng không gian bếp của mỗi gia đình” – Chị Hoàng Thanh – Người sáng lập thương hiệu CaliFood cho biết.
COVID-19 là “cú hích” để tôi bước sang lĩnh vực kinh doanh mới
Thưa chị Hoàng Thanh, là một nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về công nghệ, vậy cơ duyên nào thúc đẩy chị lấn sân sang lĩnh vực thực phẩm?
Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường nên đam mê kinh doanh đã ngấm vào máu. Trong thời gian dài dãn cách do dịch bệnh COVID-19 kéo dài Thanh nhận thấy rằng nhu cầu ẩm thực của gia đình cũng như những người thân và bạn bè của mình rất cao. Trước đây cứ cuối tuần là Hoàng Thanh đưa cả nhà đi ăn tại nhà hàng để thay đổi không khí. Còn hiện nay, các nhà hàng đều đóng cửa rõ ràng nhu cầu như bị kìm nén lại vậy. Và để giải toả sự bí bách thì việc tổ chức những “bữa tiệc” tại gia là tất yếu để giúp thành viên được gắn kết và khuây khoả. Thêm vào đó dịch bệnh càng đặt ra nhu cầu được chăm sóc sức khoẻ bằng những món ăn bổ dưỡng, mọi người ở nhà nhiều hơn, chăm chút cho bữa ăn hơn vì vậy tôi quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới này bằng việc ra mắt thương hiệu thực phẩm CaliFood.
CaliFood được sáng lập bởi nữ doanh nhân Hoàng Thanh
Điểm khác biệt mà chị mang vào CaliFood là gì, thưa chị?
Nếu như trước đây chúng ta chỉ đặt đồ ăn giao tại nhà 1 – 2 món nhỏ lẻ để thực khách giải quyết cho xong bữa. Nhưng giờ đây trong tình hình dịch bệnh, một vấn đề mà thực khách quan tâm nữa là khâu vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Nên tại CaliFood, các chuyên gia sẽ tính toán lượng đồ ăn, chi phí, món ăn, cách chế biến, nêm nếm tất cả các gia vị thành phẩm hoàn chỉnh… để khách hàng nhanh chóng sở hữu một bữa tiệc 5 sao ngay tại nhà, lấp đầy nhu cầu thực của khách hàng. Vậy là khách hàng không cần trực tiếp đến nhà hàng mới được thưởng thức những món ăn nấu bởi đầu bếp nhà hàng. Thay vào đó các món ăn sẽ được giao tận tay khách hàng ở bất cứ đâu, vào bất kỳ các bữa ăn trong ngày.
Thay vì đi ăn tại nhà hàng, thực khách sẽ được phục vụ những set đồ ăn tiện lợi, cao cấp ngay tại nhà
Từ một người kinh doanh về công nghệ, sự chuyển hướng sang ẩm thực có “làm khó” chị không?
Hoàng Thanh là một người đi nhiều – giao lưu và gặp gỡ rất nhiều, đồng thời cũng tự nhận là người khá kỹ tính trong ăn uống. Nên cũng đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon, xuất xứ nguồn gốc món ăn và cách chế biến để giữ được hương vị… Khi lấn sân sang lĩnh vực này, Thanh cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen mà thay vào đó là lựa chọn những đối tác cung cấp thực phẩm uy tín nhất trên thị trường làm đối tác với cam kết mang đến nguồn thực phẩm sạch – an toàn – chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
Với hơn 15 năm kinh doanh trên thương trường việc lấn sân sang lĩnh vực mới cho chị thêm cảm hứng
CaliFood – Dành trọn chữ Tâm
Quay trở lại với CaliFood, cái tên ấy có nghĩa là gì thưa chị?
Cali là thành phố nổi tiếng của Mỹ với đông đảo cộng đồng người Việt sinh sống. Lấy tên là CaliFood là đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu từ Mỹ và các nước có nguồn ẩm thực tươi ngon, nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong đó nổi bật sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng đặc biệt bởi lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng United States Department of Agriculture USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).
Ngoài ra đây cũng là đơn vị nhập khẩu bò Úc, thịt cừu, cá hồi Nauy… Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn, cách thưởng thức và nhân dịp cuối năm chúng tôi cũng ra mắt nhiều combo quà tặng đóng gói đẹp, sang trọng làm quà biếu cho khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…
Rõ ràng với những chia sẻ có thể thấy chị dành khá nhiều tâm huyết cho lĩnh vực mới này?
Hoàng Thanh làm kinh doanh 15 năm và luôn tạo được uy tín của mình trên thương trường bởi chữ tâm. Với thực phẩm thì chữ tâm càng được đề cao bởi liên quan đến sức khoẻ của con người nên tiêu chí đầu tiên ấy là sự nguyên chất, độ tươi ngon và an toàn. Đó cũng chính là slogan của CaliFood ấy “Dành trọn chữ Tâm”.
Sườn bò Mỹ hảo hạng của CaliFood
Thực phẩm nhập khẩu là một trong lĩnh vực phát triển nhưng bên cạnh đó là sự cạnh tranh. Điều gì khiến chị có niềm tin về sự thành công của CaliFood?
Tôi có niềm tin về sự thành công của CaliFood bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bởi chất lượng trong từng món ăn và khả năng phục vụ khách hàng theo nhu cầu, mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó tôi cũng định hướng cho đội ngũ nhân viên của mình không chỉ là người bán hàng thông thường, họ sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, hiểu về từng lọai nguyên liệu, nằm lòng cách chế biến sao cho tươi ngon nhất và tư vấn cho khách hàng những chọn lựa phù hợp nhất theo túi tiền và nhu cầu.
Vâng! Xin cảm ơn những chia sẻ của chị và chúc CaliFood thành công.
CaliFood Việt Nam
Địa chỉ: 26 Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0559933999

Trả lời

Your email address will not be published.

0559933999
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon